topbar

Hình thức thanh toán

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể đặt ship nhanh trong ngày và sẽ được các bên đơn vị vận chuyển giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của công ty Ánh Dương.

Số TK: 110000053569 Vietinbank chi nhánh Thanh Xuân Hà Nội, tên tài khoản: Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục Ánh Dương

0491001816327 Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long, Hà Nội, chủ Tk Tạ THị Vân
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể khác nhau.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Được tính dựa theo cân nặng và do quy định của các đơn vị vận chuyển
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Ánh Dương, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.
5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Ánh Dương. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của chúng tôi bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng.

0968378999 02462969284
Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục Ánh Dương

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: